1. [Xem] Quy định diễn đàn XUATCANH.ORG

    Diễn đàn rao vặt & chia sẻ kinh nghiệm định cư MỸ, ÚC, CANADA, CHÂU ÂU,...
    Diễn đàn cho ĐĂNG TIN MIỄN PHÍ, CHẤT LƯỢNG.
    Mọi hành vi SPAM sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và ban vĩnh viễn IP chỉ trong 1 click của admin ^^
    Nếu không nhận được EMAIL xác nhận thành viên khi đăng ký, vui lòng kiểm tra EMAIL từ hệ thống trong hộp thư SPAM!
Dismiss Notice

[Xem] Hưỡng dẫn đăng tin rao vặt hiệu quả

Thành viên cố tình comment cho đủ bài viêt sẽ bị Baned vĩnh viễn và cấm IP.
Hãy chung tay bấm nút báo cáo SPAM vì một cộng đồng phát triển.

Phải Làm Thế Nào Để Chống Lại Stress Và Cách Để Hạn Chế Áp Lực Đầu Óc

Thảo luận trong 'Sức Khỏe & Sắc Đẹp' bắt đầu bởi vietpham, 13/1/18.

  1. vietpham

    vietpham New Member

    Tham gia ngày:
    13/1/18
    Thảo luận:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    STRESS
    Chứng stress-căng thẳng vì chịu nhiều áp lực do công việc, do chuyện cá nhân và không thể giải quyết, hoặc việc bạn cố gắng dồn việc để làm từ đó khiến bạn bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, trầm cảm hoặc có thể là xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực dẫn đến những hệ lụy rất nguy hiểm. Bạn không thể kiểm soát tất cả mọi thứ, cần bỏ qua những thứ bạn đơn giản không thể thay đổi, để dành năng lượng cho những chuyện bạn có thể giải quyết được một cách triệt để

    Các giải pháp đối phó với stress


    Thay vì để stress, căng thẳng làm ảnh hưởng tâm trạng và sức khỏe của bạn, hãy thử áp dụng các cách sau để đối phó với stress. Nhưng trước mắt việc đầu tiên là bạn phải biết nhận ra các dấu hiệu của stress:


    Các dấu hiệu của stress bao gồm những bất bình thường về thể chất, thần kinh và quan hệ xã hội. Cụ thể là sự kiệt sức, tự dưng thèm ăn hoặc bỏ ăn, đau đầu, khóc, mất ngủ hoặc là ngủ quên. Ngoài ra, tìm đến rượu, thuốc, hoặc những biểu hiện khó chịu khác cũng là những dấu hiệu của stress. Stress còn đi kèm với cảm giác bất an, giận dữ, hoặc sợ hãi. Vậy để đối phó với stress thì mời các bạn tham khảo tại : Làm gì để không bị stress

    Ngoài ra, chúng ta có thể nghe nhạc giải stress, sở thích âm nhạc của mỗi người là rất khác nhau, vì vậy bạn có thể quyết định chọn nghe những loại nhạc bạn thích và những bài hát phù hợp với từng tâm trạng.

    Để âm nhạc giúp bạn giảm stress hiệu quả, bạn không nên chỉ nghe nhạc vào lúc đang bị căng thẳng cao độ mà nên kết hợp âm nhạc vào một số hoạt động thường ngày. Ví dụ như vào mỗi buổi sáng thức dậy, hãy bắt đầu ngày mới bằng một bản nhạc báo thức vui tươi từ điện thoại di động.

    Tuy nhiên không phải lúc nào âm nhạc cũng hiểu quả trong việc đối phó với stress, đôi lúc còn phản tác dụng gây nên trạng thái tiêu cực khiến chúng ta nghĩ quẩn và trầm cảm. Vì vậy để có thể điều trị triệt để căn bệnh quái thai này các bạn nên đi bệnh viện để được bác sĩ tâm lý giỏi ở tp hcm tư vấn, tìm ra cách chữa trị tốt nhất. Gần đây, các bác sĩ tâm lý, chuyên khoa tâm thần – nội thần kinh giỏi tại TPHCM như: PGS.TS Vũ Anh Nhị, Chủ tịch Hội Thần kinh học TP.HCM, PGS.TS.BS Nguyễn Thi Hùng, Phó Chủ tịch Hội Thần kinh học TPHCM đều có những bài viết phân tích sâu về vấn đề này.
     

    Chia sẻ trang này

  2. Bao Long Travel

    Bao Long Travel New Member

    Tham gia ngày:
    15/2/18
    Thảo luận:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Áp lực Công việc càng ngày khiến chúng ta mệt mỏi .. Cách tốt nhất là hãy suy nghĩ những điều ta sẽ đạt được trong tương lai
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này